กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) บจก.
PHONGSUWAN GONDOLA (THAI) CO.,LTD.

ติดต่อเรา:
สายด่วน: +668 9893 4198

จะงานก่อสร้างบนที่สูงรูปแบบใด ไว้ใจ กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ

บริการให้เช่ากระเช้าไฟฟ้าที่ กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ มั่นใจได้ในมาตรฐานความปลอดภัย

          งานก่อสร้างอาคารสูง  เป็นรูปแบบการก่อสร้างที่ต้องทำงานบนที่สูง ซึ่งเป็นงานที่มีความยากลำบาก และความเสี่ยงสูงมาก นอกจากวิธีการโรยตัว การใช้นั่งร้าน ที่ดูเหมือนว่าจะไม่ได้มาตรฐาน และอาจจะไม่ปลอดภัยสำหรับผู้ทำงาน จึงมีเครื่องมือที่ได้มาตรฐานและปลอดภัย ซึ่งหลายๆ คนอาจจะเคยเห็นผ่านตา ตามอาคารสูง คอนโดมิเนียม นั่นคือ กระเช้าไฟฟ้า มีหลากหลายรูปแบบให้ได้เลือกใช้งานตามความเหมาะสมของประเภทงาน มีทั้งแบบตรง แบบตัวยู แบบตัวแอล แบบ 2 ชั้น โดยกระเช้าไฟฟ้าสามารถใช้งานได้หลายงาน ไม่ว่าจะเป็น งานก่อสร้าง งานซ่อมบำรุงอาคาร งานซ่อมแซมอาคาร งานทาสี งานเช็ดกระจก งานภายนอกอาคาร งานติดป้ายโฆษณา เป็นต้น

          และเป็นที่แน่นอนว่า การจะใช้งานกระเช้าไฟฟ้าจะต้องเลือกใช้บริการบริษัทที่เชื่อถือได้ มีการรับรองความปลอดภัยของตัวกระเช้า ซึ่ง บริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ จำกัด บริการให้เช่ากระเช้าไฟฟ้า พร้อมบริการขนส่ง ติดตั้ง และรื้อถอน ด้วยอุปกรณ์ที่มีมาตรฐานด้านความปลอดภัยสูง คำนึงถึงเรื่องประสิทธิภาพและความปลอดภัยเป็นหลัก สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในการใช้งานของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

กระเช้าไฟฟ้าแบบตัวตรง

กระเช้าไฟฟ้าแบบตัวตรง

กระเช้าไฟฟ้าแบบตัวยู

กระเช้าไฟฟ้าแบบตัวยู

กระเช้าไฟฟ้าแบบตัวแอล

กระเช้าไฟฟ้าแบบตัวแอล

 

         บริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเช่า กระเช้าไฟฟ้า บริการกระเช้าไฟฟ้างานซ่อมอาคารสูง ติดป้ายโฆษณา ติดตั้งกระเช้าไฟฟ้า เรายึดมั่นในมาตรฐานการติดตั้งและความปลอดภัยในการใช้งานเป็นอย่างแรก ทางบริษัท ฯ มีทีมวิศวกรเป็นที่ปรึกษาและให้ความรับรองมาตรฐาน ตามหลักการทำงานด้านกระเช้าไฟฟ้าเฉพาะ และมุ่งมั่นในการให้บริการที่มีคุณภาพและความพึงพอใจสูงสุด ให้กับลูกค้าเชื่อมั่นการให้บริการของเราอย่างต่อเนื่อง

----------------------------------------------------------------------

บทความที่เกี่ยวข้อง
• ทำไมต้องใช้ กอนโดล่า ?     
ทำงานบนที่สูงอย่างปลอดภัยด้วยกระเช้าไฟฟ้า  
• 
สาระความรู้เกี่ยวกับกระเช้าไฟฟ้า