กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) บจก.
PHONGSUWAN GONDOLA (THAI) CO.,LTD.

ติดต่อเรา:
สายด่วน: +668 9893 4198

กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ

          หากกล่าวถึงงานภายนอกอาคาร ไม่ว่าจะเป็น งานตกแต่งอาคาร งานก่อสร้าง งานติดป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ งานทำความสะอาดกระจก งานซ่อมบำรุง เป็นต้น ซึ่งการปฏิบัติงานเหล่านี้ล้วนแล้วแต่ต้องเสี่ยงอันตรายจากความสูง นอกจากแรงงานคนแล้วยังมีอุปกรณ์เครื่องมือที่ต้องขนขึ้นไปทำงานอีกด้วย ซึ่งวิธีการโรยตัวหรือนั่งร้านอาจจะไม่เหมาะ เพราะเป็นวิธีการที่ไม่ได้มาตรฐานและไม่ปลอดภัยสำหรับผู้ที่ทำงาน กระเช้าไฟฟ้า (GONDOLA)จึงเป็นตัวเลือกที่ตอบโจทย์การทำงานบนที่สูงมากกว่าในเรื่องของมาตรฐานความปลอดภัย และความมั่นใจของผู้ปฏิบัติงานทำให้สามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

 

กระเช้าไฟฟ้า

 

 

เหตุผลที่ควรเลือกใช้ บริการกระเช้าไฟฟ้า ของบริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ มีดังนี้

          1. มีบริการขนส่งและติดตั้งกระเช้าไฟฟ้ารวมไปจนถึงงานรื้อถอนกระเช้าไฟฟ้าโดยผู้เชี่ยวชาญโดยยึดมั่นในความปลอดภัยและความคุ้มค่า ในการใช้งานให้กบคุณลูกค้าทุกท่าน 
          2. กระเช้าไฟฟ้าของกระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการได้มาตรฐาน ใช้อุปกรณ์อย่างดีควบคุมโดยทีมงานมืออาชีพ
          3. กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณมีบริการตรวจสอบ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา บริการเร็วทันใจ ราคาถูก ปลอดภัย ในการดูแลและซ่อมแซม
          4. บริการติดตั้ง รวมทั้งมีบริการหลังการขายที่รวดเร็ว ทางบริษัทฯ มีวิศวกรและช่างเทคนิคที่มีประสบการณ์ พร้อมดูแลลูกค้าอย่างมืออาชีพ

 

          บริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) จำกัด ผู้ให้บริการเช่ากระเช้าไฟฟ้า ระยะสั้น ระยะยาวสำหรับงานก่อสร้าง งานตกแต่งภายนอกอาคารสูงงานติดตั้งวัสดุอุปกรณ์ งานซ่อมบำรุง งานทำความสะอาดอาคารสูงและโรงงาน รวมไปจนถึงงานรื้อถอนกระเช้าไฟฟ้าพร้อมบริการขนส่งและติดตั้ง เรามีโอกาสได้ให้บริการและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้ามาหลายโครงการ เช่น ตึกอาคารสูงในเขตกรุงเทพและปริมณฑลหรือตึกสูงตามหัวเมืองใหญ่ในเมืองไทย

          โดยบริษัทมีกระเช้าไฟฟ้าให้บริการหลากหลายชนิด เช่น กระเช้าไฟฟ้ากอนโดล่า หรือ กระเช้าไฟฟ้าตัวตรงกระเช้าไฟฟ้า 2 ชั้น กระเช้าไฟฟ้าตัวยู กระเช้าไฟฟ้าตัวแอลกระเช้าดัดแปลงพิเศษเฉพาะงาน รวมถึงให้บริการเช่าขาสูงสำหรับกำแพงดาดฟ้าสูง ทาวเวอร์เครน รอกไฟฟ้าสำหรับงานก่อสร้างเรายึดมั่นในมาตรฐานการติดตั้งและความปลอดภัยในการใช้งานเป็นอย่างแรก ทางบริษัท ฯ มีทีมวิศวกรเป็นที่ปรึกษาและให้ความรับรองมาตรฐาน ตามหลักการทำงานด้านกระเช้าไฟฟ้าเฉพาะ

 

สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) จำกัด
phongsuwangondola.brandexdirectory.com
www.gondola-psg.com

----------------------------------------------------------------------

บทความที่เกี่ยวข้อง
• กอนโดล่าคืออะไร ?    
• 
สาระความรู้เกี่ยวกับกระเช้าไฟฟ้า
• บริการกระเช้าสำหรับงานซ่อมแซมผนังอาคาร