กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) บจก.
PHONGSUWAN GONDOLA (THAI) CO.,LTD.

ติดต่อเรา:
สายด่วน: +668 9893 4198

ผู้ให้บริการกระเช้าไฟฟ้า พร้อมบริการขนส่งและติดตั้งกระเช้าไฟฟ้า 

 

       ในปัจจุบันอุปกรณ์การก่อสร้างที่ต้องใช้กระเช้าไฟฟ้า,ไม่ว่าจะเป็น กระเช้าไฟฟ้า แบบ 2 ชั้น,กระเช้าไฟฟ้า แบบตัวตรง,กระเช้าไฟฟ้า แบบตัวยู,กระเช้าไฟฟ้า แบบตัวแอล, หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่าง ๆ ที่กล่าวมานั้นเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญอย่างมากในงานก่อสร้างไม่ว่าจะขนาดใหญ่ หรือ ขนาดเล็กแถมยังมีความสำคัญสำหรับผู้ประกอบการทางด้านวิศวกรรม, งานโยธา, การขนส่ง, งานก่อสร้างหรืองานทางด้านสถาปัตยกรรมต่าง ๆ อีกด้วย

 

กระเช้าไฟฟ้า

กระเช้าไฟฟ้าแบบตัวตรงสำหรับพื้นที่โล่ง ใช้สำหรับสภาพหน้างานที่เป็นพื้นที่โล่งๆ ไม่มีวัตถุสิ่งอื่นกีดขวาง มีความยาวหลายขนาด ตั้งแต่ 1 เมตร - 8 เมตร และราคาเช่าและการให้บริการก็แตกต่างกัน ซึ่งขึ้นอยู่กับขนาดที่ลูกค้าต้องการใช้งาน ยึดมั่นในความปลอดภัยและความคุ้มค่าในการใช้งานเป็นอย่างแรกในการให้บริการลูกค้า

กระเช้าไฟฟ้า1

กระเช้าไฟฟ้า แบบ 2 ชั้นสำหรับพื้นที่สูง เหมาะสำหรับใช้งานในตำแหน่งพื้นที่ที่เป็นเนื้องานทรงสูง เช่น งานเปลี่ยนกระจกที่มีขนาดความสูงเป็นพิเศษ สามารถที่จะอำนวยความสะดวกให้ชุดทีมช่างได้เป็น 2 ชั้น ง่ายในการปฏิบัติงานหรืองานประเภทติดแผ่นเมทัลชีท พนักงานอาคาร ที่มีขนาดความสูงมากๆ ก็เป็นทางเลือกได้ ซึ่งก็มีหลายขนาดให้เลือกแล้วแต่ความเหมาะสมของพื้นที่หน้างานที่จำเป็นต้องใช้

กระเช้าไฟฟ้า2

กระเช้าไฟฟ้าแบบตัวยูเข้าถึงพื้นที่ 3 ด้าน ใช้สำหรับพื้นที่ตำแหน่งเนื้องานต้องการทำทั้ง 3 ด้านพร้อมกัน เช่น งานตกแต่งมุมเสา 3 ด้านพร้อมกัน, งานติดตั้งท่อดูดควันระบายอากาศ ตามอาคารของโรงแรม, ร้านอาหารขนาดใหญ่ คือ งานประเภทแบบนี้ ลูกค้าต้องการให้เสร็จ 3 ด้านไปพร้อมกันเลย กระเช้าฯแบบนี้ สามารถตอบโจทย์ให้ลูกค้าได้

 

บริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) จำกัด
PHONGSUWAN GONDOLA (THAI) CO.,LTD.

       ก่อตั้งเมื่อปี 2544 ธุรกิจคือให้เช่ากระเช้าไฟฟ้าพร้อมบริการขนส่งติดตั้งรื้อถอนและบริการอื่นๆ โดยมีโอกาสให้บริการลูกค้ามาหลายโครงการ เช่น ตึกอาคารสูงในเขตกรุงเทพและปริมณฑล หรือแม้กระทั่งตึกสูงตามหัวเมืองใหญ่ในเมืองไทย หลักในการทำงานด้านนี้ทางบริษัทฯ ยึดมั่นในความปลอดภัยและความคุ้มค่า ในการใช้งานเป็นอย่างแรกในการให้บริการลูกค้า โดยผู้บริหารฝ่ายช่าง คือ นายสมพงษ์ ช่างแสง ผู้เชี่ยวชาญเรื่องงานกระเช้าไฟฟ้ามานานกว่า 30 ปีแล้ว และได้ผ่านการแก้ปัญหาและความต้องการของลูกค้าแต่ละโครงการมาตลอด และทางบริษัทฯ ก็มีทีมวิศวกรเป็นที่ปรึกษาและให้ความรับรองมาตรฐาน ตามหลักการทำงานด้านนี้โดยเฉพาะ เป็นแต่ละโครงการ บริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) จำกัด เรามีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาประสิทธิภาพและการบริการ เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจมากที่สุดและเกิดประโยชน์สูงสุดต่อทุกๆ ท่านตลอดไป

 

สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) จำกัด
phongsuwangondola.brandexdirectory.com
www.gondola-psg.com

----------------------------------------------------------------------

บทความที่เกี่ยวข้อง
• บริการกระเช้าไฟฟ้าแบบตัวแอล-แบบเข้ามุม   
• 
กระเช้าไฟฟ้า ที่นิยมใช้ในพื้นที่ก่อสร้างมีกี่รูปแบบ 
• 
ทำงานบนที่สูงอย่างปลอดภัยด้วยกระเช้าไฟฟ้า