กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) บจก.
PHONGSUWAN GONDOLA (THAI) CO.,LTD.

ติดต่อเรา:
สายด่วน: +668 9893 4198

กอนโดล่า

การใช้งานกระเช้าไฟฟ้า ( กอนโดล่า ) อย่างปลอดภัย

      การใช้งานกระเช้าไฟฟ้า ( กอนโดล่า ) อย่างปลอดภัย โดยลักษณะการใช้งานกระเช้าไฟฟ้าโดยการหย่อนลงมาจากดานฟ้าของอาคารที่มีความสูง เช่น ทาสี, ติดตั้งกระจก, เดินท่อ  ข้อควรระวังในการใช้ กระเช้าไฟฟ้า ( กอนโดล่า ) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญเป็นอย่างมาก ไม่ควรใช้ในการขนของที่มีน้ำหนักมาก เนื่องจากการเคลื่อนตัวของกระเช้าจะช้าลง เมื่อใช้งาน กระเช้าไฟฟ้า ( กอนโดล่า ) เสร็จควรวางอยู่บนพื้น เพราะหากเกิดสายสลิงขาดกระเช้าไฟฟ้ายังลอยอยู่บนอากาศ อาจจะทำให้กระเช้าไฟฟ้าแกว่งไปกระแทกอาคาร ทำให้เกิดความเสียหายได้

 

กระเช้าไฟฟ้าแบบตัวตรงสำหรับพื้นที่โล่ง

กอนโดล่า

   กระเช้าไฟฟ้าแบบตัวตรงสำหรับพื้นที่โล่งใช้สำหรับสภาพหน้างานที่เป็นพื้นที่โล่งๆ ไม่มีวัตถุสิ่งอื่นกีดขวาง มีความยาวหลายขนาด ตั้งแต่ 1 เมตร - 8 เมตร และราคาเช่าและการให้บริการก็แตกต่างกัน ซึ่งขึ้นอยู่กับขนาดที่ลูกค้าต้องการใช้งาน 

 

บริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) จำกัด

      ผู้ให้บริการกระเช้าไฟฟ้า ให้เช่ากระเช้าไฟฟ้า พร้อมบริการขนส่งและติดตั้งกระเช้าไฟฟ้า รวมไปจนถึงงานรื้อถอนกระเช้าไฟฟ้า บริการกระเช้าไฟฟ้าสำหรับตึกสูงหรืออาคารสูง โดยบริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) จำกัด ให้บริการกระเช้าไฟฟ้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น กระเช้าไฟฟ้าแบบตัวตรง กระเช้าไฟฟ้าแบบตัวยู กระเช้าไฟฟ้าแบบตัวแอล กระเช้าไฟฟ้าตัวตรงดัดแปลง กระเช้าไฟฟ้าแบบ 2 ชั้น กระเช้าไฟฟ้าแบบเข้ามุม ซึ่งบริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) จำกัด ยึดมั่นในมาตรฐานการติดตั้ง และความปลอดภัยในการใช้งานเป็นอย่างแรก ทางบริษัทฯ มีทีมวิศวกรเป็นที่ปรึกษา และให้ความรับรองมาตรฐาน ตามหลักการทำงานด้านกระเช้าไฟฟ้าโดยเฉพาะ

      บริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) จำกัด บริการกระเช้าไฟฟ้างานซ่อมอาคารสูง บริการกระเช้าไฟฟ้าติดป้ายโฆษณา บริการกระเช้าไฟฟ้าสำหรับงานทาสี รื้อถอนกระเช้าไฟฟ้า จำหน่ายกระเช้าไฟฟ้า ให้เช่ากอนโดล่าเครน ให้เช่ากระเช้าไฟฟ้า ให้เช่ากระเช้าไฟฟ้ากอนโดล่า ให้เช่ากระเช้าไฟฟ้าสำหรับงานก่อสร้าง ให้เช่า Gondola กระเช้าไฟฟ้า ติดตั้งกระเช้าไฟฟ้า กอนโดล่า กระเช้าไฟฟ้า(Gondola) กระเช้าไฟฟ้า(กอนโดล่า) 

 

 

สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) จำกัด
phongsuwangondola.brandexdirectory.com
www.gondola-psg.com