กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) บจก.
PHONGSUWAN GONDOLA (THAI) CO.,LTD.

ติดต่อเรา:
สายด่วน: +668 9893 4198

สาระความรู้เกี่ยวกับกระเช้าไฟฟ้า

       ว่าด้วยเรื่อง กระเช้าไฟฟ้า เนื่องจากบริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้าน กระเช้าไฟฟ้า ให้เช่ากระเช้าไฟฟ้า พร้อมบริการขนส่งและติดตั้งกระเช้าไฟฟ้า รวมไปจนถึงงานรื้อถอนกระเช้าไฟฟ้า สิ่งที่ลูกค้าควรปฏิบัติควรศึกษาคู่มือและฟังคำแนะนำจากพนักงานให้ละเอียด และควรต้องทราบกฎในการทำงานอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยต่อผู้ปฏิบัติงาน อาทิเช่น 

       1. ควรตรวจสอบบริเวณพื้นที่ในการทำงาน เพื่อความปลอดภัยและลดความเสี่ยงก่อให้เกิดอันตราย
       2. ไม่ควรปฏิบัติงานที่อยู่ใกล้บริเวณอุปกรณ์ไฟฟ้าที่ก่อให้เกิดอันตราย
       3. ในขณะที่ปฏิบัติงานไม่อนุญาตให้คนที่ไม่เกี่ยวข้อง ยืนหรือเดินในบริเวณที่ทำงานเพื่อลดความเสี่ยงที่ก่อให้เกิดเหตุอันตราย
       4. ผู้ปฏิบัติงานควรใส่ชุดและอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัย
       5. ไม่ควรปรับแต่งหรือถอดชิ้นส่วนของเครื่องจักร

กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย)

บริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) จำกัด

       ผู้ให้บริการกระเช้าไฟฟ้า ให้เช่ากระเช้าไฟฟ้า พร้อมบริการขนส่งและติดตั้งกระเช้าไฟฟ้า รวมไปจนถึงงานรื้อถอนกระเช้าไฟฟ้า บริการกระเช้าไฟฟ้าสำหรับตึกสูงหรืออาคารสูง โดยบริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) จำกัด ให้บริการกระเช้าไฟฟ้าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น กระเช้าไฟฟ้าแบบตัวตรง กระเช้าไฟฟ้าแบบตัวยู กระเช้าไฟฟ้าแบบตัวแอล กระเช้าไฟฟ้าตัวตรงดัดแปลง กระเช้าไฟฟ้าแบบ 2 ชั้น กระเช้าไฟฟ้าแบบเข้ามุม ซึ่งบริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) จำกัด ยึดมั่นในมาตรฐานการติดตั้ง และความปลอดภัยในการใช้งานเป็นอย่างแรก ทางบริษัทฯ มีทีมวิศวกรเป็นที่ปรึกษา และให้ความรับรองมาตรฐาน ตามหลักการทำงานด้านกระเช้าไฟฟ้าโดยเฉพาะ

      บริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) จำกัด บริการกระเช้าไฟฟ้างานซ่อมอาคารสูง บริการกระเช้าไฟฟ้าติดป้ายโฆษณา บริการกระเช้าไฟฟ้าสำหรับงานทาสี รื้อถอนกระเช้าไฟฟ้า จำหน่ายกระเช้าไฟฟ้า ให้เช่ากอนโดล่าเครน ให้เช่ากระเช้าไฟฟ้า ให้เช่ากระเช้าไฟฟ้ากอนโดล่า ให้เช่ากระเช้าไฟฟ้าสำหรับงานก่อสร้าง ให้เช่า Gondola กระเช้าไฟฟ้า ติดตั้งกระเช้าไฟฟ้า กอนโดล่า กระเช้าไฟฟ้า(Gondola) กระเช้าไฟฟ้า(กอนโดล่า) 

 

สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท กระเช้าไฟฟ้าพงษ์สุวรรณบริการ (ไทย) จำกัด
phongsuwangondola.brandexdirectory.com
www.gondola-psg.com

----------------------------------------------------------------------

บทความที่เกี่ยวข้อง
• ทำไมต้องใช้ กอนโดล่า ?     
• 
บริการกระเช้าไฟฟ้าสำหรับอาคารสูงทั่วประเทศ
• บริการให้เช่าขาสูงสำหรับยกกระเช้าไฟฟ้าข้ามผนังดาดฟ้า